Đó là tâm niệm và cũng là một phần triết lý kinh doanh của doanh nhân Nguyễn Minh Hiếu – Chủ tịch HĐQT Hệ thống thẩm mỹ viện Minh Hiếu Luxury. Cũng nhờ “kim chỉ nam” này, nữ doanh nhân đã vượt qua mọi trở ngại, chông gai và thách thức, đạt được những thành công vô cùng ấn tượng…

Tìm cơ hội trong khó khăn…

2020 là một năm vô cùng khó khăn đối với các doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng cá nhân chị và hoạt động kinh doanh của Hệ thống thẩm mỹ viện Minh Hiếu vẫn có những khởi sắc. Minh Hiếu có thể chia sẻ về những thành tựu mà mình đã đạt được trong năm vừa qua?

Nguyễn Minh Hiếu - Miss World Entrepreneur 2020; Chủ tịch HĐQT Hệ thống thẩm mỹ viện Minh Hiếu Luxury: “Làm việc từ tâm sẽ nhận thành quả xứng đáng!” - Ảnh 1

Năm vừa qua đúng là khó khăn và thử thách với tất cả các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Cùng chung hoàn cảnh đó, Hệ thống thẩm mỹ viện Minh Hiếu cũng phải trải qua rất nhiều gian nan và thách thức.  Nhưng trong những lúc khó khăn, tôi lại nhìn thấy nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh. Nhờ vậy, tôi đã hoàn thành những mục tiêu theo kế hoạch đề ra và vẫn giữ vững được công việc kinh doanh trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ.

Ngoài ra tôi đã nghiên cứu, sản xuất ra các loại mỹ phẩm mới cho các đối tác và đặc biệt tôi đã đưa về Việt Nam thương hiệu Dr.MH – là những sản phẩm chuyên về chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ Hàn Quốc. Để đạt được những khởi sắc trong năm qua, tôi xin cảm ơn các Bộ, ban, ngành, cơ quan Nhà nước đã hỗ trợ cho các doanh nghiệp để cùng vượt qua đại dịch…

Thực tế đã chứng minh: Những doanh nghiệp, thương hiệu có thể trụ vững, “sống sót” và vượt qua đại dịch là những doanh nghiệp có nhiều tiềm lực và có khả năng phát triển lớn mạnh. Quan điểm của chị như thế nào đối với nhận định này?

Đúng như vậy. Khó khăn của chúng ta trong năm 2020 chỉ là năm khởi đầu của sự khó khăn. Năm 2021, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phải đối mặt với khó khăn và thử thách lớn hơn. Nhưng chắc chắn những doanh nghiệp có thể tiếp tục vượt qua năm 2021 sẽ là những doanh nghiệp uy tín và vững mạnh. Để đạt được điều này rất mong Đảng và Nhà nước tiếp tục có những chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp như năm 2020 để các doanh nghiệp phát triển và tạo được nhiều công ăn việc làm cho người lao động. Để có thể trụ vững và tồn tại trong mọi thời kỳ, mỗi doanh nghiệp vẫn phải bám đuổi tiêu chí: Uy tín – Tận tâm – Sáng tạo – Đổi mới – Kiên trì.

Thành quả đến từ chữ… Tâm!

Đối với thị trường Hàn Quốc thì Hệ thống thẩm mỹ viện Minh Hiếu nổi tiếng trong ngành sản xuất mỹ phẩm và các dự án hợp tác với quốc gia này. Chị có thể chia sẻ mối lương duyên với ngành mỹ phẩm và quan hệ bền chặt, keo sơn với các đối tác xứ sở Kim chi?

Có sẵn máu kinh doanh được thừa hưởng từ mẹ nên tôi yêu và rất đam mê với công việc, luôn coi đó là lẽ sống của mình. Khi yêu, đam mê, gắn bó với lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm tôi đã làm việc không biết mệt mỏi. Từ việc học nghiên cứu về sản xuất mỹ phẩm đến việc tìm hiểu văn hóa của người Hàn Quốc…

Nguyễn Minh Hiếu - Miss World Entrepreneur 2020; Chủ tịch HĐQT Hệ thống thẩm mỹ viện Minh Hiếu Luxury: “Làm việc từ tâm sẽ nhận thành quả xứng đáng!” - Ảnh 3

Tôi nghĩ rằng nếu làm việc với đối tác là người bản xứ mình cần hiểu về văn hóa của họ, như vậy mới tìm được tiếng nói chung, hiểu họ và hợp tác thành công trong sự hạnh phúc, vui vẻ. Cũng nhờ đó, tôi được các đối tác quan trọng tại Hàn Quốc quý mến, trân trọng và ngưỡng mộ.

Họ yêu quý tôi bởi vì tôi làm việc chăm chỉ và luôn giữ chữ Tín. Bản thân tôi nói được và làm được. Mình cứ làm mọi thứ từ Tâm, nhất định sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Hiện nay thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam luôn tồn tại tình trạng thật giả lẫn lộn. Chính vì lẽ đó, tôi mong muốn người Việt Nam sẽ được dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tốt cho da và sức khỏe. Xuất phát từ cái tâm đối với người tiêu dùng trong nước, tôi đã làm việc không biết mệt mỏi để mang những sản phẩm thương hiệu Dr.MH Korea về phục vụ người dân Việt Nam.

Bên cạnh những thành công trong lĩnh vực sản xuất, phân phối mỹ phẩm, Minh Hiếu còn gặt hái được rất nhiều giải thưởng, danh hiệu tại cuộc thi Miss World Entrepepreneur 2020. Đây là một điều vô cùng vinh dự và tự hào cho Việt Nam cũng như bản thân chị. Chị đã đến với cuộc thi trong tâm thế như thế nào? Chị đã làm gì để vượt qua rất nhiều thí sinh để đạt được những giải thưởng cao quý đó?

Tôi đã vỡ òa trong hạnh phúc khi đã đạt danh hiệu Miss World Entrepreneur và 2 giải phụ là Miss Charm & Miss Kidness. Tôi đã đến với cuộc thi lớn nay với một tâm thế rất tự tin, vui vẻ và lạc quan.

Nghĩ lại thời khắc đó tôi vẫn vô cùng xúc động vì đã chinh phục được mục tiêu mình đã đề ra. Và quan trọng nhất tôi luôn tự hào là người phụ nữ Việt Nam. Tại giây phút đăng quang, tôi đã cảm thấy “sức nặng” của chiếc vương miện. Tôi cảm thấy mình cần hoàn thiện hơn nữa để cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng. Sứ mệnh của tôi là phục vụ cho xã hội, tôi luôn nghĩ như vậy và tôi cũng luôn đề cao sự tự tin, bởi khi bạn tự tin, chắc chắn bạn sẽ đạt được những gì mà mình mong muốn. Tôi luôn là chính tôi, là duy nhất với suy nghĩ đó tôi đã đạt được những danh hiệu đáng quý!

Dr.MH Mulgwang do công ty chị độc quyền phân phối là sản phẩm được đánh giá rất cao tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận ra sao? Trong thời gian tới, chị sẽ làm gì để giữ gìn và phát triển thương hiệu của mình?

Cảm ơn bạn rất nhiều khi đã hỏi tôi câu hỏi này. Sản phẩm này đã được cấp bằng sáng chế độc quyền duy nhất tại Hàn Quốc của thương hiệu Dr.MH cũng như đạt được các kiểm định tuân thủ đúng theo quy chuẩn về mỹ phẩm của Hàn Quốc nên tôi tự tin về chất lượng của thương hiệu Dr.MH.

Nguyễn Minh Hiếu - Miss World Entrepreneur 2020; Chủ tịch HĐQT Hệ thống thẩm mỹ viện Minh Hiếu Luxury: “Làm việc từ tâm sẽ nhận thành quả xứng đáng!” - Ảnh 4

Thực tế cho thấy người tiêu dùng Việt Nam rất thông minh và hiểu biết. Vì vậy chỉ những sản phẩm an toàn và chất lượng sẽ tồn tại và chiếm lĩnh được tình cảm, sự tin dùng của khách hàng. Dr.MH Mulgwang là sản phẩm kem chống nắng đầu tiên tại Việt Nam vừa chống nắng hiệu quả lại có độ ẩm tốt, giúp da vừa được bảo vệ khỏi ánh nắng cũng như có độ ẩm tốt, dưỡng da tốt bởi có các thành phần tế bào gốc nuôi da chăm sóc da. Đặc biệt, sản phẩm an toàn với cả phụ nữ mang thai và các em nhỏ. Trong thời gian tới, Minh Hiếu sẽ nỗ lực nhiều hơn để nghiên cứu, cập nhật và bổ sung thêm các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc có nguồn gốc, xuất xứ từ xứ sở Kim chi, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân trong nước. Dự kiến trong khoảng 03 tháng tới, Dr. MH sẽ bắt đầu đưa các sản phẩm đó về Việt Nam.

Trân trọng cám ơn và chúc Minh Hiếu sẽ đạt được những dự định và mong muốn của mình!

“Để có thể trụ vững và tồn tại trong mọi thời kỳ, mỗi doanh nghiệp vẫn phải bám đuổi tiêu chí: Uy tín – Tận tâm – Sáng tạo – Đổi mới – Kiên trì.”

“Tôi mong muốn người Việt Nam sẽ được dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tốt cho da và sức khỏe. Xuất phát từ cái Tâm đối với người tiêu dùng trong nước, tôi đã làm việc không biết mệt mỏi để mang những sản phẩm thương hiệu Dr.MH Korea về phục vụ người dân Việt Nam…”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *